Við ÁBYRGJUMST bros og þægindi viðskiptavina okkar!
SKILMÁLAR OG SKILYRÐI ÁBYRGÐAR TANNLÆKNA MADENTA
Í okkar störfum, leitumst við alltaf við að ná fram bestu niðurstöðu fyrir okkar viðskiptavini og horfum til langs tíma til að bæta lífsgæði þeirra. Áhersla okkar er á brosið. Markmið okkar er að tryggja að allir viðskiptavinir okkar upplifi þá hamingju sem endurnýjaðar og lagfærðar tennur geta veitt.
Hins vegar geta óvænt atvik og fylgikvillar komið upp þrátt fyrir mikla varkárni og vandvirkni. Eitthvað sem er óviðráðanlegt. Ástæða þess er að tannlækningar, eins og öll læknisfræðileg inngrip, fara fram á einstaklingum þar sem engin er alveg eins.
Hjá Madenta trúum því að ábyrgð okkar þjóni sem öryggisneti sem veitir viðskiptavinum okkar hugarró utan veggja tannlæknastofunar.
Við erum stolt af því að vera með mjög fá tilfelli ábyrðarviðgerða sem og að birta og kynna ábyrgðarskilmála á skýran og auðskilin hátt.
Öryggi fyrir viðskiptavini okkar, eykur faglegt sjálfstraust okkar:
- Við höfum veitt alhliða tannlæknaþjónustu í yfir tuttugu ár.
- Hingað til höfum við meðhöndlað næstum 200.000 innlenda og erlenda viðskiptavini.
- Við vinnum með gríðarlegan fjölda ólíkra tilfella og gerum margar flóknar aðgerðir.
- Við hugsum til langs tíma, stefnum alltaf að varanlegum lausnum, ekki skammtímalausnum.
- Við vinnum eingöngu með hágæða efni, heimsklassa vörumerki, nýjustu aðferðir og bestu stafrænu tæknina.
- Starfsemi okkar fer fram samkvæmt vandlega skilgreindum faglegum samskiptareglum og ströngu gæðaeftirliti, sem nær til allra samstarfsaðila okkar (birgja, rannsóknarstofur).
HVAÐ ÞÝÐIR ÁBYRGÐ OKKAR?
Við þau skilyrði sem talin eru upp hér að neðan, ábyrgist Madenta Tannlæknastofa endurgjaldslausa viðgerð eða skipti í öllum tilfellum þar sem vandamál koma upp vegna gallaðra efna eða vanrækslu á vinnu. Við getum aðeins uppfyllt ábyrgðarskyldu okkar ef viðskiptavinur uppfyllir ábyrgðarskilmála okkar.
HVAÐA MEÐFERÐIR FALLA UNDIR ÁBYRGÐARSKILMÁLA OKKAR?
Tannlækningar okkar ábyrgjast verkið sem framkvæmt er sem hér segir:
Meðferð | Ábyrgðartími | Athugasemd |
Krónur og brýr | 3 ár | Ábyrgðin nær ekki til bráðabirgðalausna (krónur, brýr, gervitennur). |
All-on-4® gómar | 3 ár | |
Gervitennur sem hægt er að fjarlægja að hluta til / að fullu | 1 ár | |
Fyllingar | 1 ár | |
Inlay / Onlay | 3 ár | |
Tannplantar | 5 ár | Ef tannplantar losna innan 5 ára frá ígræðslu mun Madenta standa straum af kostnaði við endurnýjun, að því gefnu að viðskiptavinur hafi uppfyllt ábyrgðarskilyrði sem talin eru upp hér að neðan. Athugið að ef eftir 3 árum eftir meðferð, kemur upp vandi er varðar tanngerfið vegna þess að tannplantar losna, þá falla tannplantarnir sjálfir eingöngu undir ábyrgðina. |
Tannplantar (eingöngu skrúfan) | ævilangt (skuldbinding framleiðanda) | Tannplantar sem við notum eru með lífstíðarábyrgð frá framleiðanda, sem þýðir að tannplöntunum verður skipt út án endurgjalds samkvæmt ábyrgð ef um efnisgalla er að ræða (tjón, brot). Þessi ábyrgð nær ekki til hluta er fara á tannplantanna, (tanngerfa, krónur og brýr). |
Ábyrgðin tekur gildi þegar meðferð hefur farið fram og gildir til loka tilgreinds ábyrgðartíma. Til dæmis, ef tannplanta aðgerð, með 5 ára ábyrgð, er gerð 01. 01, árið 2023. lýkur ábyrgðinni 01. 01 árið 2028. – ef viðskiptavinur uppfyllir öll skilyrðin sem sett eru fram hér að neðan.
ALMENNIR ÁBYRGÐARSKILMÁLAR
Til þess að ábyrgðin haldist í gildi á þeim tímabilum sem tilgreind eru hér að ofan verða viðskiptavinir að uppfylla eftirfarandi skilyrði:
1.ÁRLEG ATHUGUN
Viðskiptavinir verða að fara í árlega skoðun (2 skoðanir á ári fyrir viðskiptavini með tannholdsvandamál). Á Madenta er eftirlitið viðskiptavinum að kostnaðarlausu. Hins vegar, ef þú hefur engar kvartanir og vilt forðast ferðalög, þú getur farið í skoðun hjá tannlækni á heimavelli. Í slíku tilviki þarftu að senda okkur eftirfarandi skjöl með tölvupósti: röntgenmynd sem tekin var í eftirlitinu og afrit af reikningi sem tannlæknirinn gerði..
2.HREINSUN
Viðskiptavinurinn verður að fara í faglega tannhreinsun að minnsta kosti einu sinni á ári (eða eins oft og tannlæknirinn ráðleggur).
3.ALMENN MUNNHIRÐA
Góð munnhirða er lykillinn að því að koma í veg fyrir sýkingu og viðhalda heilbrigðu tannholdi, þannig að viðskiptavinir ættu að stunda mjög góða munnhirðu.
MIKILVÆGT!
Tannlæknir okkar áskilur sér rétt til að draga úr eða fella niður ábyrgð í vissum tilvikum. Tannlæknir er undanþeginn ábyrgðarskyldu sinni:
- ef viðskiptavinur mætir ekki í nauðsynlegar skoðanir og munnhirðumeðferðir
- ef viðskiptavinur vanrækir almenna munnhirðu
- ef viðskiptavinur fylgir ekki ráðleggingum og leiðbeiningum tannlæknis síns
- ef vandamálið stafar af óviðeigandi notkun (t.d. mikilli ofhleðslu á gervitennur eða tannplanta)
- ef tannplanti er skemmdur, brotinn eða skemmdur af völdum efna (efna) vegna slyss, íþrótta o.s.frv.
- ef samdráttur í tannholdi á sér stað, beinþynning.
- þegar tilteknir sjúkdómareru til staðar sem hafa áhrif á heilsu munnholsins (t.d. sykursýki, flogaveiki, beinþynning, geislameðferð, lyfjameðferð, ófnæmi, liðagigt)
- efviðskiptavinur hefur verulega þyngdartap eða þyngdaraukningu á stuttum tíma eða ef viðskiptavinur er vannærður
- ef viðskiptavinur er með skaðlega fíkn (miklar reykingar, óhófleg áfengisneysla, fíkniefnaneysla) eða er á hormónameðferð
- ef viðskiptavinur er með geðræn vandamál eða geðsjúkdóm
- ef það er beinbrot í innri tannmassa undir kórónu/brúnni
- ef viðskiptavinur , sem er viðkvæmur fyrir brúxisma (gnýstir tönnum á nóttunni) og notar ekki bitgóminn sem tannlæknirinn hefur mælt fyrir um í svefni og tannviðgerðir skemmast af þeim sökum
- ef tönn með krónu/brú þarf síðar á rótarmeðferð að halda eða aðrir fylgikvillar koma upp sem ekki kom í ljós við röntgenmynd sem tekin var við matið og var því ekki fyrirsjáanlegur eða grunaður
- ef viðskiptavinur greiðir ekki kostnað við inngrip sem við framkvæmum
HVAÐ Á AÐ GERA EF VANDAMÁL KOMA UPP?
Ef þú ert með kvörtun, vinsamlegast tilkynntu okkur það strax, en ekki síðar en innan 48 klst
Tengiliðaupplýsingar:
Sími: (+354) 664 6550
Tölvupóstur: [email protected]
Við munum móttaka og svara kvörtun þinni í síðasta lagi innan 48 klukkustunda. Í flestum tilfellum, Hægt er að greina tannvandamál á grundvelli þess sem viðskiptavinurinn segir okkur og röntgen-/sneiðmyndatökur sem teknar eru á meðan á meðferð stendur. Hins vegar, gætum við beðið þig um að taka þátt í myndsímtali með tannlækninum okkar til frekari skýringa.
- Minniháttar viðgerðir í heimalandi viðskiptarvinar
Eftir ítarlegt mat á aðstæðum má draga þá ályktun að viðskiptavinurinn þurfi aðeins minniháttar aðgerð sem annar tannlæknir getur framkvæmt. Í þessu tilviki biðjum við viðskiptavininn að fara til tannlæknis að eigin vali í sínu heimalandi. Í slíkum tilfellum, kostnaður við meðferðina endurgreiddur allt að 100 EUR. Viðskiptavinur þarf að leggja fram sönnun fyrir meðferðinni með reikningi og röntgenmynd og senda Madenta í tölvupósti.
Nokkur dæmi um minniháttar lagfæringar: festa lausar krónur/brýr, stilla og stilla gervitennur eða brýr.
- Ábyrgð viðgerð í Madenta
Ef vandinn krefst alvarlegri íhlutunar verður viðskiptavinurinn að koma aftur á tannlæknastofuna innan 3 mánaða frá því að hann tilkynnti um vandamálið. Í slíkum tilfellum munum taka þátt í kostnaði við flugmiðann þinn upp að 200 EUR og lagfæra það sem gera þarf án endurgjalds.
VIÐVÖRUN! Ef vandi þinn flokkast sem ábyrgðartilvik:
- þá verður þú að koma til Madenta til að leysa málið innan þriggja mánaða frá því að tilkynnt var um það (hjá Madenta, nema annað sé ráðlagt).
- ekki leyfa öðrum tannlæknum að framkvæma neinar leiðréttingaraðgerðir án samráðs við okkur!
Ef það er ekki gert getur það leitt til þess að ábyrgðin glatist.
ÁBYRGÐ MADENTA
Við hættum ekki að fyrr en við finnum lausn sem er fullnægjandi fyrir alla, bæði faglega og persónulega. Vinsamlegast athugaðu að ef þig vantar eitthvað, þá þarf aðeins að taka upp símann: hringdu í okkur ((+354) 664 6550) eða fylltu út skilaboðablaðið á heimasíðu okkar.
Madenta Tannlæknastofa